Thứ Bảy, 22/07/2017
RSS tai facebook | Tìm kiếm

Liên kết website

Phat trien von tu vung tieng Viet cua hoc sinh dan toc thieu so thong qua sang tac truyen, lam cay tu vung, ve tranh kho lon

Phát triển vốn từ vựng tiếng Việt của học sinh dân tộc thiểu số thông qua sáng tác truyện, làm cây từ vựng, vẽ tranh khổ lớn

Thông qua việc sáng tác truyện, làm cây từ vựng hoặc vẽ tranh khổ lớn, học sinh dân tộc thiểu số được vừa học vừa chơi. Việc tư duy trừu tượng để nhớ từ, hiểu nghĩa từ tiếng Việt được gắn liền các hoạt động trực quan sinh động nên nhớ sâu, từ vỏ âm thanh, ký tự và hiểu rõ ý nghĩa của từ.


Su dung “Broad Games” trong day ky nang noi tieng Anh nham phat trien nang luc nguoi hoc

Sử dụng “Broad Games” trong dạy kỹ năng nói tiếng Anh nhằm phát triển năng lực người học

 Trong bài viết này, tác giả giới thiệu hai ‘board games' nằm trong bộ tài liệu "Activate: Games for Learning American English" do Văn phòng Giáo dục và Văn hoá - Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ xuất bản.


Su chuyen di tieu cuc tu tieng Mong sang tieng Viet cua hoc sinh tieu hoc dan toc Mong o Lao Cai - Bien phap khac phuc

Sự chuyển di tiêu cực từ tiếng Mông sang tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Mông ở Lào Cai - Biện pháp khắc phục

Việc am hiểu ngôn ngữ của học sinh, vốn ngôn ngữ hiện có của các em giúp giáo viên điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng làm cho việc học và sử dụng tiếng Việt của học sinh tốt hơn, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong dạy học hiện nay


Doi moi kiem tra danh gia mon toan cho sinh vien nganh Giao duc Tieu hoc theo huong tiep can nang luc

Đổi mới kiểm tra đánh giá môn toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Kiểm tra, đánh giá người học là một trong những khâu quan trọng trong quá trình dạy học. Đổi mới kiểm tra đánh giá môn Toán cho SV ngành Giáo dục ở trường CĐSP Lào Cai theo hướng tiếp cận năng lực người học là một yêu cầu cấp thiết để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục Tiểu học sau năm 2015


Bien phap nang cao nang luc nghe nghiep cho sinh vien nganh Su pham Mam non nham dap ung yeu cau cua thuc tien

Biện pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Mầm non nhằm đáp ứng yêu cầu của thực tiễn

Để rèn năng lực nghề nghiệp sinh viên cần có sự nỗ lực học nghề, giảng viên phối hợp tích cực rèn nghề cho sinh viên, cùng với sự phối hợp của các cơ sở giáo dục Mầm non, có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu về khả năng làm việc ngày càng cao của xã hội đối với GVMN


Cong tac boi duong hoc sinh gioi cap Tieu hoc mon Tieng Viet

Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Tiểu học môn Tiếng Việt

Với những kinh nghiệm trên và với vai trò, ý nghĩa đặc biệt của môn Tiếng Việt trong nhà trường Tiểu học,bài viết hi vọng sẽ là những chia sẻ có ích đối với các đồng nghiệp trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay.


Mot so ban khoan ve nang luc day hoc cua hoc sinh sinh vien trong cac truong Su pham hien nay

Một số băn khoăn về năng lực dạy học của học sinh sinh viên trong các trường Sư phạm hiện nay

Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho SV là một chức năng quan trọng trong mục tiêu đào tạo của các trường sư phạm, nhưng đây cũng là vấn đề còn nhiều nan giải. Như "bài toán" có nhiều ẩn số vậy, mỗi người cố gắng tìm một cách giải theo suy nghĩ riêng của mình với mong muốn tìm cho được lời giải hay nhất


Nhan thuc, thai do cua sinh vien truong Cao dang Su pham Lao Cai doi voi hoat dong nghien cuu khoa hoc

Nhận thức, thái độ của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai đối với hoạt động nghiên cứu khoa học

Tìm hiểu thực trạng nhận thức, thái độ của sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Lào Cai chúng tôi tiến hành trưng cầu ý kiến bằng phiếu đối với 161 sinh viên năm thứ ba


Moi lien he giua noi dung hoc phan “Co so ly thuyet tap hop va logic toan” va noi dung day hoc toan o truong tieu hoc

Mối liên hệ giữa nội dung học phần “Cơ sở lý thuyết tập hợp và logic toán” và nội dung dạy học toán ở trường tiểu học

Một trong các giải pháp để phát triển năng lực nghề nghiệp môn toán cho sinh viên là trong quá trình giảng dạy các môn khoa học cơ bản, giáo viên phải biết kết nối các kiến thức trong giáo trình với các kiến thức phổ thông có liên quan. Chính vì vậy, việc chỉ ra mối liên hệ giữa nội dung học phần “Cơ sở lý thuyết tập hợp và lôgic toán” và nội dung dạy học Toán ở trường Tiểu học là rất cần thiết.


Doi moi hoat dong dao tao giao vien trong truong Su pham dap ung yeu cau doi moi giao duc hien nay

Đổi mới hoạt động đào tạo giáo viên trong trường Sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Ở các trường Sư phạm, nơi đào tạo đội ngũ nhà giáo, nhằm mục tiêu phục vụ sự đổi mới ở trường phổ thông thì sự đổi mới hoạt động đào tạo giáo viên trong trường sư phạm mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi nó góp phần phát triển đội ngũ nhà giáo, giải pháp then chốt bảo đảm sự thành công của công cuộc đổi mới giáo dục.