Thứ Sáu, 22/09/2017
RSS tai facebook | Tìm kiếm

Liên kết website

Thong bao ve viec to chuc Hoi thao khoa hoc “Boi duong giao vien va can bo quan li giao duc dap ung yeu cau doi moi giao duc pho thong”

Thông báo về việc tổ chức Hội thảo khoa học “Bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông”

Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai thông báo về việc tổ chức Hội thảo khoa học “Bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông”


Su dung phuong phap thi nghiem trong day hoc mon Hoa hoc o truong THCS

Sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Hóa học ở trường THCS

Như vậy, có thể thấy các phương pháp sử dụng thí nghiệm trên đều rất tích cực, song mỗi phương pháp đều có những đặc điểm và điểm mạnh nhất định. Vì vậy tùy vào mục tiêu, nội dung, vị trí bài dạy trong chương trình, tính phức tạp của dụng  cụ và độc hại của hóa chất, kĩ năng thí nghiệm đã có của HS và vị trí sử dụng TN mà GV nên lựa chọn phương pháp sử dụng cho hợp lí.


To chuc bao ve de tai nghien cuu khoa hoc cap truong, nam hoc 2016-2017

Tổ chức bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, năm học 2016-2017

Thực hiện Kế hoạch số 73/KH-CĐSP ngày 13/9/2016 về tổ chức Hoạt động Khoa học và Công nghệ năm học 2016-2017, trong tuần 44 (từ ngày 5-11/6/2017), Hội đồng Khoa học & Đào tạo nhà trường tổ chức nghiệm thu 12 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường


Su dung so do cam trong giang day bai “Cac mau nguyen tu” mon Vat ly luong tu

Sử dụng sơ đồ câm trong giảng dạy bài “Các mẫu nguyên tử” môn Vật lý lượng tử

Bài viết này được rút ra từ kinh nghiệm thực tế giảng dạy, muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp trẻ một trong những phương pháp, phương tiện dạy học phù hợp để giúp sinh viên khái quát, tổng hợp tài liệu một cách dễ hiểu, dễ nhớ. Cụ thể là: Xây dựng sơ đồ câm dùng trong dạy học nội dung Các mẫu nguyên tử nhằm giúp sinh viên tổng hợp, khái quát hóa kiến thức theo hướng phát huy tính tích cực học tập.


Day hoc bai “Ruou Etylic” trong chuong trinh hoa hoc lop 9

Dạy học bài “Rượu Etylic” trong chương trình hóa học lớp 9

Để thực hiện tốt bài lên lớp khi dạy về hợp chất hữu cơ, xin giới thiệu với bạn đọc về kế hoạch dạy học một bài thuộc chương trình Hóa 9 THCS: Bài "Rượu etilylic".


Su dung tro choi vat li trong day hoc vat li o truong Cao dang Su pham Lao Cai

Sử dụng trò chơi vật lí trong dạy học vật lí ở trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai

Với các trò chơi Vật lí dễ thiết kế, dễ tổ chức, HS có những pha thảo luận sôi nổi, những khiếu nại ngộ nghĩnh với những câu hỏi phải mất nhiều thời gian nghĩ từ tiếng Việt để diễn đạt, những kiến thức vật lí khô khan, trừu tượng đã trở nên lý thú và cuốn hút HS, vốn từ tiếng Việt của các em cũng dồi dào, phong phú hơn


Giai phap trong hoat dong hop tac quoc te tai truong Cao dang Su pham Lao Cai

Giải pháp trong hoạt động hợp tác quốc tế tại trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai

Hoạt động hợp tác quốc tế có vai trò quan trọng trong trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai. Vấn đề làm thể nào để hoạt động này ngày càng phát triển lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai là một trong những vấn đề mà lãnh đạo nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường luôn quan tâm tìm hiểu.


Gioi thieu bo Office 2016

Giới thiệu bộ Office 2016

Bộ Office 2016 ra đời đã được hơn một năm, tuy nhiên cho đến nay nó vẫn còn xa lạ và mới mẻ với khá nhiều người. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một số nội dung cơ bản liên quan đến bộ phần mềm ứng dụng văn phòng này.


Quan ly hoat dong tu hoc cua sinh vien truong Cao dang Su pham Lao Cai theo hoc che tin chi

Quản lý hoạt động tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai theo học chế tín chỉ

Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá đòi hỏi phải đổi mới công tác ra đề thi,  hình thức và phương pháp kiểm tra và phải chú trọng đánh giá các năng lực tư duy bậc cao như năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo, năng lực suy ngẫm, tự quản lý phát triển bản thân. Ngoài ra, cần nâng cao chất lượng công tác của cố vấn học tập; Tổ chức tốt công tác thi đua, khen thưởng, tạo động lực cho người dạy, người học.


Nhung diem moi cua thong tu 22 trong danh gia hoc sinh tieu hoc

Những điểm mới của thông tư 22 trong đánh giá học sinh tiểu học

Thông tư 22 đã phát huy, kế thừa và cụ thể hóa tinh thần nhân văn của Thông tư 30. Mong rằng Thông tư 22 sẽ giúp các nhà quản lý, đội ngũ giáo viên có điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo Nghị quyết 29 của Trung ương và đặc biệt góp phần tăng niềm tin của xã hội vào những chủ trương đổi mới của ngành Giáo dục